10/7/11

NGHỈ HÈ Ở LONDON VÀ PARIS (Bài 080)

Gia đình Anh Vũ năm nay chọn đi nghỉ hè ở  Luân đôn và Paris. Hôm 1-3 tháng 7 các cháu về thăm vợ chồng chúng tôi và sum hợp với gia đình, sau đó ngày 4 tháng 7 các cháu đã từ phi trường quốc tế Dulles của Virginia-DC bay sang phi trường quốc tế Heathrow của Luân đôn để đi nghỉ hè 10 ngày ở Anh quốc, rồi sẽ sang Paris chơi trong 7 ngày. Anh Vũ đã đi hợp Hội nghị khoa học ở các nơi này trước đây nhưng chưa có dịp ở lại lâu. Gia đình chúng tôi năm 1990, lúc sang Hoa Kỳ tị nạn chính trị  đã ghé lại phi trường Heathrow trong nhiều giờ cũng vào tháng 7.

Nhờ phương tiện thông tin hiện đại, tôi vừa nhận được hình đã lên blog này ngay để gia đình và bạn bè có thể “du lịch tại nhà” trong khoảnh khắc, và chuyến đi nghỉ hè của các cháu còn đang tiếp diễn. Các hình này do Thụy Vi-Anh Vũ và Hà Khanh chụp, tôi chỉ chỉnh sữa khổ phim, độ sáng cho phù hợp với blog mà thôi. Các nơi vừa đi qua có hình sau đây; và những địa danh sắp đến sẽ được cập nhật tiếp. 


(Xin click vào đây, vì Picasa Web Albums không còn hoạt đông)

Houses Of Parliament  hay Westminster Palace
Palais de Justice, Paris

XEM THÊM ẢNH (Click vào đây để xem, vì Picasa Web Albums không còn hoạt đông)

Các con tôi rất vui khi gặp lại thân quyến bên ngoại nó tại Paris, Anh Vũ nói “Chúng con thăm đuợc anh chị Nhân-Minh, cháu Minh Hạnh & Mai Thi, anh chị Liêm-Châu, cháu Bình, còn một số bà con, anh chị ở xa chưa thăm được”. Các con tôi rất lấy làm tiếc vì thời gian có hạn nên không có dịp đi thăm hỏi hết mọi người.
LONG-NHI

Không có nhận xét nào: