26/6/11

Bs Ts LƯƠNG CẦN LIÊM VÀ VỢ ĐẾN VIẾNG DC (Bài 079)

            Bs Ts Lương Cần Liêm và vợ Nguyễn Thành Châu là cháu ruột của vợ tôi, từ Paris được mời đến hợp bạn tại Washington DC từ 20-26/06/2011. Các cháu đã ở chơi với vợ chồng chúng tôi một ngày một đêm. Chúng tôi đã đưa hai cháu đi thăm Cô Vân và các em Khanh, Phấn và Anh Thư. Ngày hôm sau con rể chúng tôi rước hai cháu về nhà con gái tôi, Đoan Trang ở DC chơi gần 3 ngày, 3 ngày kế tiếp các bạn của hai cháu Liêm Châu đón đi hợp mặt và sinh hoạt bạn bè ở DC đến chiều chúa nhựt 26/07 mới ra phi trường Dulles  trở về Paris.


Thời gian các cháu Liêm Châu ở thăm Washington DC quá ngắn ngủi, câu chuyện hàn huyên gia đình còn dở dang, đi thăm viếng các nơi chắc cũng chưa đầy đủ như ý thì đã đã phải rời Hoa Kỳ. Các cháu đã đến Boston thăm con vài năm trước, lúc đó cháu Lương Nguyễn Liêm Bình còn theo học tại đại học Havard ở Massachusetts thì lần đó Liêm bị tai nạn nên chắc cũng không đi chơi đâu nhiều được. Chúng tôi có đưa hai cháu đi quan sát khu chợ Việt NamEden” và mua ít đồ dùng, Châu bảo “Ở đây sướng quá, về Việt Nam làm chi!” Châu có hẹn sẽ còn qua nữa..
LONG-NHI
XEM THÊM HÌNH (Click vào đây để xem, vì Picasa Web Albums đã ngưng hoạt động)


Không có nhận xét nào: