18/7/14

CỐ DANH THỦ TAM LANG: HỒN Ở THIỀN LÂM-XÁC NẰM ĐA PHƯỚC (Bài 143)

Sau Lễ truy điệu Tam Lang tại nhà tang lễ Tp; thì di hài được đưa về an táng tại nghĩa trang Đa Phước và “vong” được gởi nương tựa vào chùa Thiền Lâm. Thông báo gia đình, bạn bè và thân hữu chi tiết sau: Nhân Lễ Cúng Thất 21 ngày cho Tam Lang cũng là lễ “cúng dường trai tăng” được tổ chức trọng thể tại chùa Thiền Lâm ngày 22/06/2014, cung thỉnh được nhiều chư Tôn đức tăng ni, phật tử các nơi về chứng minh buổi Lễ với mục đích chủ nguyện cho hương hồn Tam Lang sớm siêu thoát -theo nguyên ước của vợ Tam Lang.

Một bửa tiệc chay thịnh soạn với nhiều món ăn nấu nướng khéo léo cúng dường sư tăng ni phât tử, và thết đãi khách mời để cảm ơn.
Tam Lang khi còn ở dương trần không theo đạo nào chỉ thờ cúng Ông Bà, nhưng qua đời được vợ đưa “bài vị hay Vong*” vào chùa để nhang đèn và nghe kinh kệ, vì vậy Đại đức Thích Bủu Quang đã ban cho TL pháp danh Trí Trọng, lập bàn thờ riêng để thờ ở cánh bên mặt chùa trên tầng 1, trong thời gian 1 năm.

Địa chỉ Chùa THIỀN LÂM 
306 đường Phạm Hùng, P5, Q8, Tp HCM
(từ đường Nguyễn Tri Phương đi qua bên kia Cầu Nguyễn Tri Phương là đường Phạm Hùng)

Cũng theo thể nguyện của vợ Tam Lang muốn chọn nghĩa trang ĐA PHƯỚC vì gần nhà hầu sớm hôm thăm viếng Mộ phần, mặc dù Tp có đề nghị chỗ khác và Bình Dương cũng hiến cho một chỗ an nghỉ.



Dịa chỉ nghĩa trang ĐA PHƯỚC
Ấp 1, Xã Đa Phước, Huyện Bình Chánh, Tp HCM
(từ Chợ Lớn đi vào quốc lộ 50 hướng về Cần Giuộc)
Lô G3 –Mộ số 2 đường 24




*Bài vị hay Vong là Thẻ để thờ bằng giấy hoặc bằng gỗ mỏng có ghi tên tuổi, chức vụ người chết.


XEM THÊM HÌNH ẢNH (Click vào đây)

Không có nhận xét nào: