4/3/11

MAI PHẠM–ĐẦU BẾP VIỆT ĐƯỢC MỜI MỞ TIỆM ĂN KHẮP NƯỚC MỸ (Bài 069)

Thursday, 3 March 2011.  Nguồn: Việt Báo Online và The Modesto Bee. Ảnh:www.uncp.edu. Phim do California Country TV thực hiện.
Xin giới thiệu với gia đình, Bà Phạm Mai là chị chồng của cháu Đoan Trang và là cô của cháu Mai Trang  ở  Sacramento thủ đô  California. Nơi đây cũng là nơi  cháu Anh Vũ và gia đình và các em Ba Công, Ngọc Anh (bà con cô cậu ruột) và các con đã và đang chọn nơi này làm quê hương sinh sống. Mời đọc báo Việt, báo Mỹ và xem phim dưới đây:
 LONG-NHI


SACRAMENTO, California – Công ty thực phẩm khổng lồ Sodexo Inc. của Hoa Kỳ hôm thứ Tư 2/3/2011 nói là vừa mới ký hợp đồng với người đầu bếp nổi tiếng tên là Mai Phạm, hiện cư ngụ ở Sacramento, để sẽ mở rộng hệ thống tiệm ăn Star Ginger Asian Grill & Noodle Bar sao các tiệm ăn trong các đại học và các công ty lớn trên khắp Hoa Kỳ.

Bà Mai Phạm mới tháng trước vừa mở thêm một tiệm Star Ginger trên đường Folsom và Alhambra tại thành phố Sacramento.
Hệ thống tiệm ăn Star Ginger của bà Mai Phạm chuyên về các thức ăn đường phố kiểu Châu Á, trong đó có cháo, súp, mì, phở, thịt nướng kiểu Hàn Quốc cho tới bánh pancake kiểu Ấn Độ.
Phần lớn trong thực đơn của các tiệm này là súp, cháo, phở và mì kiểu Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và Nhật Bản. Bà Mai Phạm là tác giả sách dạy nấu ăn nổi tiếng và cũng là chủ của các tiệm Lemon Grass Restaurant và Lemon Grass Asian Grill tại Sacramento.
Bà cũng đã dạy nấu ăn kiểu Đông Nam Á từ 20 năm qua, theo bản tin của báo Sacramento Business.

Công ty Sodexo sẽ bắt đầu đưa các tiệm ăn Star Ginger mùa thu này vào hệ thống cung cấp thực phẩm do hãng Sodexo quản trị tại các đại học và các văn phòng doanh nghiệp.
Bà Mai Phạm tuyên bố rằng bà vinh dự được làm việc với Sodexo để chia sẻ các hương vị thức ăn tuyệt vời với thực khách toàn quốc Hoa Kỳ.

Bên ngoài các tiệm bà đã mở tại Sacramento, còn có các tiệm Star Ginger đã mở tại các đại học Stanford University, UC Berkeley và University of Massachusetts tại Amherst.



The Modesto Bee

Posted on Wednesday, Mar. 02, 2011

Sacramento chef Mai Pham's Star Ginger concept is going national
By Darrell Smith

Star Ginger is going national. Sacramento celebrity chef Mai Pham has inked a 10-year deal with food services conglomerate Sodexo to bring her fast-casual Southeast Asian dining concept to Sodexo's collegiate and corporate dining sites nationwide starting this fall.
"This is pretty big news. We worked quite a long time" on the deal, Pham said.
Financial terms of the deal were not disclosed Wednesday, but the licensing agreement grants Sodexo the right to open and operate the Star Ginger concept at its locations for the next 10 years.


California Country TV giới thiệu các món ăn đặc trưng hương vị Việt Nam và các hoạt động chuyên nghiệp về nghệ thuật nấu nướng của Bà Phạm Mai.


Không có nhận xét nào: